เปิดตัว Dell EMC Isilon F810 ระบบ All Flash Storage ล่าสุด พร้อมระบบ Data Management ใหม่

5 กุมภาพันธ์ 2563

เปิดตัว Dell EMC Isilon F810 ระบบ All Flash Storage ล่าสุด พร้อมระบบ Data Management ใหม่

Credit: Dell EMC

Dell EMC Isilon F810 นี้เป็นอุปกรณ์ Storage ขนาด 4U ที่มีประสิทธิภาพสูงถึง 250K IOPS และมี Bandwidth 15GB/s และสามารถเพิ่มขยายแบบ Scale-Up จำนวน 144 Node ให้มีประสิทธิภาพรวมกันได้ 9 ล้าน IOPS และ 540GB/s โดยความสามารถในการบีบอัดข้อมูลนี้จะอยู่ที่อัตราส่วน 3:1 ทำให้สามารถมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในขนาด 4U ได้สูงถึง 2.2PB หรือ 79.6PB ในการทำ Cluster แบบ 144 Node

นอกจากนี้ โครงการ Dell EMC Future-Proof Loyalty Program ก็ยังครอบคลุม Dell EMC Isilon F810 ด้วย ทำให้การอัปเกรดมาใช้งานจากระบบเดิมที่มีอยู่ หรือการลงทุนใช้งานในระยะยาวสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกังวลเรื่องการ Migrate ข้อมูลและการบริหารจัดการในหลากหลายแง่มุม

ในเวลาเดียวกันนี้ Dell EMC ยังได้ทำการเปิดตัว Dell EMC ClarityNow ซึ่งเป็นโซลูชันที่รองรับการใช้งานได้สำหรับทั้ง Isilon และ ECS เพื่อบริหารจัดการข้อมูลบน Distributed Storage และ Cloud ได้จากศูนย์กลาง ทำให้ผู้ดูแลระบบเข้าใจพฤติกรรมการเรียกใช้งานไฟล์ต่างๆ และการใช้งานพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนแต่ละระบบได้อย่างชัดเจน รวมถึงยังช่วยให้ทำการย้ายไฟล์จาก Cloud หนึ่งไปสู่อีก Cloud หรือ On-Premises สามารถทำได้อย่างสะดวก ทำให้การใช้งาน Storage บนระบบใดๆ นั้นเป็นไปได้อย่างคุ้มค่ามากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dellemc.com/en-us/storage/isilon/index.htm#collapse 

และ https://www.dellemc.com/en-us/storage/data-storage/network-attached-storage/claritynow.htm