พร้อมให้บริการแล้ว สามารถสั่งซื้อการสมัครรับบริการ VAO (Value Added OEM) VMware ที่จำหน่ายโดย Dell สำหรับคำสั่งซื้อพร้อมกับ Dell VxRail

16 กันยายน 2567

ขณะนี้สามารถสั่งซื้อการสมัครรับบริการ VAO (Value Added OEM) VMware ที่จำหน่ายโดย Dell สำหรับคำสั่งซื้อพร้อมกับ Dell VxRail ได้แล้ว 
VMware subscription บน VxRail พร้อมให้บริการ มีรายการดังนี้ 

 VMware Cloud Foundation (VCF) subscription
 VMware vSphere Foundation (VVF) subscription
 vSAN Add-on 

Dell VxRAIL
คือ ระบบ HCI ที่ได้รับการออกแบบมาร่วมกับ VMware สำหรับ VMware เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ VMware
ซึ่ง VxRail เปิดตัวเมื่อเกือบ 7 ปีที่แล้ว และในช่วงเวลาดังกล่าว VxRail ก็มีการพัฒนามากมาย หากคุณยังจำได้ เมื่อ HCI เปิดตัวครั้งแรก ได้รับการพิจารณาเป็นหลักสำหรับ workload ทั่วไปบางอย่าง เช่น VDI และเมื่อมี workload ของลูกค้าและความต้องการเพิ่มมากขึ้น การพัฒนา VxRail เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านั้น โดยนวัตกรรมของ VxRail มุ่งเน้นไปที่แนวโน้มด้านไอทีในปัจจุบันเพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้านไอทีให้มากขึ้นในส่วนของโครงสร้างพื้นฐาน และซอฟต์แวร์ระบบ


VxRail HCI System Software (HCIOS) คือซอฟต์แวร์ที่รวมอยู่ใน VxRail แต่ละ Node นั้น ประกอบด้วยส่วนประกอบซอฟต์แวร์สองส่วนต่อไปนี้ 

VXRAIL HCI System Software
เป็นซอฟต์แวร์ระบบ VxRail HCI ที่ผสานรวมไปด้วยองค์ประกอบซอฟต์แวร์ที่ผสานรวมหลายส่วน ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถดั้งเดิมของ VMware เพื่อมอบประสบการณ์การทำงานที่ราบรื่นและอัตโนมัติ เช่น
 VxRail Manager ซึ่งผสานรวมและเข้าถึงได้ผ่าน vCenter เป็นเครื่องมือจัดการโดยรวมสำหรับการดำเนินการ VxRail ทั้งหมดเพื่อปรับใช้ จัดการ อัปเกรด แพตช์ และเพิ่มโหนดในคลัสเตอร์

ฟังก์ชันการจัดการ lifecycle management (LCM) จะอัปเดตคลัสเตอร์โดยอัตโนมัติด้วยซอฟต์แวร์และส่วนประกอบเฟิร์มแวร์ที่ผ่านการตรวจสอบและทดสอบล่วงหน้า เพื่อให้แน่ใจว่าโครงสร้างพื้นฐานอยู่ในสถานะที่ผ่านการตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง

RECOVERPOINT FOR VMs (RP4VM)
ผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ RecoverPoint for VMs (RP4VM) พร้อมให้ลูกค้าปลายทางดาวน์โหลดและติดตั้งได้ตามต้องการจาก VxRail Manager Marketplace.






บทความถัดไป