Dynamic AppsOn

3 พฤศจิกายน 2566

ด้วยความซับซ้อนที่เพิ่มขึ้นของธุรกิจในปัจจุบัน ทำให้ Workload และ Application ต้องมีการเพิ่มขึ้นด้วยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้ดูแลระบบ Datacenter จึงต้องอาศัย Solution ที่สามารถเพิ่มความยืดหยุ่นในการ Scale ระบบแบบแยกส่วน และมีการบริหารจัดการได้โดยง่าย เพื่อให้เข้ากับความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัยอย่างรวดเร็ว
Dynamic AppsOn คือคำตอบของ Solution ที่สามารถเข้ามาช่วยตอบโจทย์ Applications ที่มีการเติบโตอย่างไม่สัมพันธ์กันระหว่างส่วนของ Compute กับส่วนของ Storage ได้เป็นอย่างดี ด้วยการรวมกันของ VxRail Dynamic node สำหรับทำหน้าที่เป็น Compute เท่านั้น เข้ากับ External enterprise storage-level อย่าง Dell PowerStore T Series จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับขนาดการประมวลผลหรือพื้นที่จัดเก็บได้อย่างอิสระ อีกทั้งยังเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับทั้งสองแพลตฟอร์ม ทำให้ได้สภาพแวดล้อม VxRail ที่สามารถเข้าถึงประสิทธิภาพของ PowerStore ได้อย่างเต็มที่
นอกจากนี้ ด้วยการผสานรวมของระบบ VMware แบบ End-to-End integration ทั้งใน VxRail และ PowerStore ทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถบริหารจัดการข้อมูลได้โดยตรงจาก vSphere และใช้งานระบบได้ดียิ่งขึ้นด้วย VxRail HCI lifecycle management ที่มารถตรวจสอบ, อัพเดท (BIOS, Firmware, Driver, ESXi software) ได้โดยอัตโนมัติอย่างง่ายดาย ภายใต้เครื่องมือที่คุ้นเคยกันอย่าง vCenter นั่นเอง

ภาพที่เกี่ยวข้อง