Administration Officer 1 Position

คุณสมบัติ

รายละเอียดของงาน :

  1. จัดทำเอกสารด้านการสั่งซื้อและสั่งขายสินค้า
  2. ประสานงานการรับสินค้าและการจัดส่งสินค้า
  3. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ :

  1. อายุ 21 - 30 ปี
  2. การศึกษาระดับปวส. ขึ้นไป ด้านบริหารธุรกิจ, การจัดการ, การตลาด, การบัญชี, คอมพิวเตอร์ธุรกิจ  หรือสาขาที่

เกี่ยวข้อง 

  1. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ในการทำงานได้เป็นอย่างดี
  2. มีความละเอียดรอบคอบ
  3. มีไหวพริบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  4. มีทักษะในการเจรจาประสานได้เป็นอย่างดี
  5. มีใจรักในงานบริการ ร่าเริง ยิ้มแย้มแจ่มใส กระตือรือร้น
  6. สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้

สวัสดิการ

สวัสดิการ

  1. ประกันสุขภาพ /ประกันชีวิต/ ประกันอุบัติเหตุ
  2. ตรวจสุขภาพประจำปีและฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่
  3. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  4. โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)
  5. ทริปท่องเที่ยวประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)
  6. ทุนสนับสนุนเรียนภาษาอังกฤษ
  7. ทุนสนับสนุนการศึกษาบุตร